Vé máy bay đi Đà Lạt

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng là điểm dừng chân du lịch hấp dẫn. Vùng đất mộng mơ với các thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng kiểu khí hậu se lạnh. Thả hồn với cảnh đẹp ở Thung lũng Tình Yêu, hồ Than Thở, thác Voi… ngắm các công trình kiến trúc độc đáo của nhà thờ Con gà, Dinh Bảo Đại và thưởng thức li cà phê đậm đà. Đà Lạt phô bày tất cả những gì đáng có của một thiên đường du lịch.

*Giá vé cho 1 người lớn chưa bao thuế phí

Các thắng cảnh thiên nhiên

Hồ Xuân Hương đẹp mộng mơ:

Hồ Xuân Hương mang một vẻ đẹp hút hồn, đi vào thơ ca như một lẽ tự nhiên. Hẳn ai biết đến địa danh này cũng nhớ đến câu thơ mà nhà thơ Hàn Mặc Tử để lại:

Ai hãy lặng thinh chớ nói nhiều.

 Để nghe dưới nước đáy hồ reo.

Để nghe tơ liễu run trong gió.

Và để nghe trời giải nghĩa yêu.

Hồ Xuân Hương có chu vi khoảng 5 km, hình dáng lưỡi liềm, dài gần 7 km. Đi dạo dọc theo chiều dài này, bạn có cơ hội ghé thăm nhiều địa danh du lịch Đà Lạt như: Vườn hoa thành phố, đồi Cù, công viên Yersin…

Hồ Xuân Hương nằm ở trung tâm thành phố và được ví như là con tim đang tràn đầy nhựa sống của vùng đất này. Tại hồ, nổi bật nhất có lẽ là công trình kiến trúc Thủy Tạ với một căn nhà màu trắng có lan can rộng, nổi trên mặt hồ. Nhìn từ xa, Thủy Tạ tựa như một chiếc du thuyền đang thong dong với hành trình của mình. Ngoài ra, để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của hồ nước này, bạn có thể tham gia trò chơi đạp vịt thú vị. Hoặc không, bạn có thể thuê xe đạp hay ngồi trên xe ngựa đi một vòng hồ ngắm cảnh.

Núi Lang Biang sừng sững:

Núi Lang Biang hay còn được gọi là núi Mẹ, bao gồm 2 ngọn, có độ cao 2.167 m. Tên của núi do người dân tộc đặt và gắn liền với một câu chuyện tình bi thương. Chuyện kể rằng, có một đôi trai gái yêu nhau tha thiết là chàng K'lang và nàng Hơ Bian. Nhưng do sự thù hằn của hai bộ tộc mà họ phải xa lìa nhau. Khi chết, họ đã hóa thân thành hai ngọn núi ở cạnh nhau và được đặt tên như ngày nay.

Thác Voi hùng vĩ:

Thác Voi hùng vĩ được đánh giá là một trong những thác đẹp nhất của núi rừng Tây Nguyên. Đây cũng chính là món quà mà tạo hóa ban tặng cho Đà Lạt. Thác cao hơn 30 m, rộng 15 m đẹp hoang dã và hùng vĩ.

Thác voi không chỉ quyến rũ du khách mua ve may bay gia re cua Vietjet Air đi Đà Lạt bởi cảnh đẹp mà là một di tích thắng cảnh quốc gia. Nơi từng là căn cứ địa cách mạng trong cả hai cuộc kháng chiến anh dũng chống Pháp, Mỹ, của các chiến sĩ bộ đội.

Ngoài ra, một số thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp khác ở Đà Lạt như: hồ Tuyền Lâm, hồ Than Thở, thác Prenn, thác Cam Ly, thác Pongour…

Hệ thống chùa chiền, nhà thờ:

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt:

Thiền Viện Trúc Lâm đang là một điểm dừng chân du lịch thú vị ở Đà Lạt, với số lượng khách ghé thăm gần như nhiều nhất. Hiện tại thì đây là một trong ba thiền viện lớn nhất Việt Nam trong dòng Trúc Lâm Yên Tử. Thiền Viện Trúc Lâm có diện tích khoảng 30 ha và được ôm trọn bởi những cánh rừng thông bát ngát. Không chỉ là điểm hẹn của các tín đồ Phật Giáo, là nơi mà người dân tìm đến chiêm bái mà nơi đây thực sự hữu tình, kiến lòng người được tĩnh lặng.

Thiền viện Trúc Lâm hoàn thành vào ngày 08/02/1994 và được thiết kế bởi kến trúc sư nổi tiếng là Ngô Viết Thụ (người từng thiết kế kiến trúc của Dinh Độc Lập). Trong thiền viện chia làm 4 khu vực chính bao gồm: khu tịnh thất hòa thượng, Hòa thượng viện trưởng, khu vực ngoại viện, khu nội viện tăng và nội viện ni.

Nhà thờ Con gà:

Nhà thờ Con gà được xây dựng từ năm 1931 đến 1942, là một công trình còn sót lại tiêu biểu từ thời Pháp thuộc. Đây cũng chính là nhà thờ lớn nhất ở Đà Lạt. Tại đây, bạn có thể lên tháp chuông và ngắm cảnh đẹp của thành phố. Đáng chú ý trong kiến trúc của nhà thờ là 70 tấm kính màu có phong cách thời trung cổ của kiến trúc châu Âu.

Thông tin sân bay tại Đà Lạt

Sân bay quốc tế Liên Khương – Đà Lạt, hiện nay là sân bay quốc tế duy nhất và lớn nhất vùng Tây Nguyên Việt Nam, nằm cách trung tâm thành phố 28 km về phía Nam. Sân bay nằm cạnh quốc lộ 20, thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Để di chuyển tới trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng dịch vụ của các hãng taxi như: Mai Linh, Phương Trang… Hoặc bạn có thể bắt xe buýt của sân bay với giá 40.000đ - 50.000đ. Xe đi mất khoảng 45 phút (tần xuất 45 phút/chuyến), xe trả khách tại đường Lê Thị Hồng Gấm sát chợ Đà Lạt. Xe buýt sẽ phục vụ liên tục cho tới khi nào hết các chuyến bay. Nếu đi nhiều người, bạn có thể đặt trước xe riêng với các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với giá 400.000đ - 450.000đ/chuyến (7 chỗ), 800.000đ (16 chỗ), 2.000.000đ (45 chỗ)…

Hãng hàng không khai thác đường bay đến Đà Lạt

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Đà Lạt là Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay tới Đà Lạt như Thai Airways, Bangkok Airways; Korean Air; Asiana Airlines; Jestar Asia; Singapore Airlines; Malaysia Airlines…

Chặng bay và giá vé máy bay đến Đà Lạt

- Các chặng bay nội địa: Hiện có 4 đường bay từ các thành phố nội địa đến Đà Lạt, VEBAYGIARE247.vn xin thống kê các đường bay cụ thể như sau:

+ Hà Nội – Đà Lạt

+ Tp Hồ Chí Minh – Đà Lạt

+ Vinh – Đà Lạt

+ Đà Nẵng – Đà Lạt

VEBAYGIARE247.vn xin gửi tới quý khách lịch trình bay đi Đà Lạt ở các đường bay phổ biến dưới đây:

Đường bay Hà Nội – Đà Lạt: được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar. Giá vé cụ thể: Vietnam Airlines 899.000đ (trung bình 2 chuyến/ngày) với thời gian bay là: 1h50p. Vietjet Air có 900.000đ (trung bình 1 chuyến/ngày), thời gian bay: 1h50p. Jetstar có giá vé 890.000đ (trung bình 1 chuyến/ngày), hành trình kéo dài: 1h50p.

+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Đà Lạt tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air. Giá vé cụ thể: Vietnam Airlines có có giá 499.000đ (trung bình 2 chuyến/ngày) cùng thời gian bay là: 0h50p; Vietjet Air có mức giá khá ưu đãi 199.000đ (trung bình 1 chuyến/ngày), thời gian bay là: 0h50p, Jetstar 1 chuyến/ ngày với mức giá 99.000đ

+ Đường bay Vinh - Đà Lạt do hãng Vietjet Air khai thác với giá: 1.060.000đ (bay 1 chuyến/ngày) và thời gian bay là 1h35p.

+ Đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt chỉ có duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác với giá vé 800.000đ (bay 1 chuyến/ngày), thực hiện hành trình trong 1h25p.

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ bay của 3 hãng hàng không nội địa tại đây: Vietnam AirlinesVietjet Air và Jetstar.

- Các chặng bay quốc tế: Ngoài các chặng bay nội địa còn có nhiều đường bay quốc tế đến Đà Lạt như Bangkok – Đà Lạt; Tokyo – Đà Lạt; Singapore – Đà Lạt, PhNôm Pênh – Đà Lạt….

+ Đường bay Singapore – Đà Lạt: được khai thác bởi rất nhiều hãng như Malaysia Airlines, Jestar Asia, Thai Airways, Vietnam Airlines…với giá giao động từ 111 USD - 871 USD.

+ Đường bay Tokyo – Đà Lạt: được khai thác bởi hãng Asiana Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific Airlines.. cùng rất nhiều chuyến bay có mức giá từ 748 USD - 2701 USD.

Tư vấn đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá tốt nhất

Vé máy bay đi Đà Lạt được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar. Trong đó, Vietjet Air là hãng hay có các chương trình khuyến mãi với các mức giá khá ưu đãi như: 10.000đ; 22.000đ…Tuy nhiên các chương trình khuyến mãi thường không diễn ra vào một thời gian cụ thể nào, vì vậy, nếu muốn sở hữu vé giá rẻ đi Đà Lạt, cách tốt nhất là bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin tại VEBAYGIARE247.vn.

Đặc biệt vào khoảng tháng 12 đến tháng 1, tại Đà Lạt thường diễn ra Festival hoa lớn nhất cả nước. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng hàng ngàn loại hoa khác nhau cùng khoe sắc tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Tuy nhiên đây sẽ là thời điểm giá cả dịch vụ, khách sạn khá cao nên bạn cần lựa chọn thời điểm thích hợp đặt vé để nhanh chóng sở hữu những tấm vé giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí.

Thời điểm để mua được vé máy bay đi Đà Lạt giá tiết kiệm là ít nhất 1 tháng trước khi bay. Do đó nếu đã có kế hoạch đi Đà Lạt, bạn nên tham khảo giá vé và đặt vé sớm. Chức năng Tìm Vé Rẻ Theo Tháng tại VEBAYGIARE247.vn sẽ là công cụ đắc lực để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá vé máy bay của các hãng trong cả 1 tháng. Bạn sẽ thỏa sức so sánh và lựa chọn hành trình ưng ý cho mình. Do đó, việc đặt vé đi Đà Lạt sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt tại VEBAYGIARE247.vn: có nhiều cách cho bạn lựa chọn

- Truy cập Website: VEBAYGIARE247.vn để đặt vé máy bay một cách nhanh nhất, dễ dàng và tiện lợi nhất với mức giá tốt nhất. VEBAYGIARE247.vn là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.

- Qua tổng đài đặt vé:  chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0941 837 887 | 08 66 81 81 87 - Tổng đài đặt vé máy bay của VEBAYGIARE247.vn để được nhân viên tận tình tư vấn hướng dẫn để bạn sở hữu tấm vé máy bay đi  Đà Lạt với mức giá tốt nhất. 

- Bạn cũng có thể đến Văn phòng của VEBAYGIARE247.vn để được tư vấn và hướn dẫn chọn những tấm vé tiết kiệm nhất

- Bạn cũng có thể truy cập Fanpage, mạng xã hội để được hỗ trợ, tư vấn và đặt vé nhé!

* Cam kết của chúng tôi

- Tư vấn, đặt giữ chỗ miễn phí cho Quý khách 24/7

- Cam kết giá rẻ nhất toàn quốc.

- Chu đáo, tận tâm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

- Giao vé tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉBAYGIÁRẺ247.VN

Văn phòng: 303 A1 cc Sunview Town - Đất Xanh, đường Gò Dưa, KP4, P Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TpHCM

Tel: (08)66 81 81 87 0941 83 78 87 | 0979 208 307

 

  • Aeroflot
  • Air Asia
  • All Nippon Airways
  • American Airlines
  • Asiana Airlines
  • Cathay Pacific
  • CebuPacific
  • China Air
  • China Southern Airlines
  • EVA AIR
  • Emirates Airlines
  • Etihad Airway
  • HAHN AIR
  • Japan Airlines
  • Jetstar Pacific
  • KLM
  • Korean Air
  • Lion Air
  • Luthansa
  • Qantas
  • Singapore Airlines
  • Thai Airways
  • Tiger airways
  • Turkish Airlines
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • Vietnam Airlines