Vé máy bay đi Buôn Mê Thuột

Vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột

Buôn Ma Thuột là thành phố trung tâm vùng Tây Nguyên, nằm ở tỉnh Đắc Lắc. Buôn Ma Thuột nằm cách thủ đô Hà Nội 1.410 km và cách TP HCM 350 km. Nhắc đến Buôn Ma Thuột là nhắc tới mảnh đất của cà phê, của những buôn làng với văn hóa cồng chiêng mang đậm hương vị núi rừng.

Dưới đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp...chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé tốt nhất đi Buôn Mê Thuột từ VEBAYGIARE247.vn ngay bây giờ!

Thông tin sân bay tại Buôn Mê Thuột

Sân bay Buôn Ma Thuột thuộc địa phận xã Hoà Thắng, tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm Buôn Ma Thuột 7 km về phía Đông Nam (tại cột cây số 7 trên quốc lộ 27). Hiện nay, đường bay từ Buôn Ma Thuột đi và đến các điểm trong nước đã được mở rộng khá đa dạng, giúp hành khách thuận tiện trong việc di chuyển tới đây bằng máy bay, gồm có: đường bay Buôn Ma Thuột đi và đến Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Vinh.

 

Hãng hàng không khai thác đường bay đến Buôn Mê Thuột

Bạn có thể mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột của các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific, trong đó Vietnam Airlines và Jetstar có 4 đường bay, Vietjet có 2 đường bay. Trong tương lai gần, rất nhiều các hãng hàng không thuộc khu vực Châu Á cũng đang tìm hiểu và tiến tới đầu tư để mở các đường bay đến Buôn Mê Thuột.

 

Chặng bay và giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột

Để đến với Buôn Mê Thuột quý khách có thể di chuyển bằng đường hàng không một cách nhanh chóng và thuận tiện với các đường bay nội địa như:

-     Chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh - Buôn Mê Thuột: có 3 hãng khai thác là Jetstar, VietJet và Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày đối với hãng Jetstar; VietJet và 3 chuyến/ngày với hãng Vietnam Airlines, giá vé dao động từ 190,000đ/chiều đến 1,099,000đ/chiều.

-     Chặng bay Hà Nội đi Buôn Ma Thuột: hãng Vietnam Airlines đang khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày khởi hành lúc 6h00p và hạ cánh xuống sân bay Buôn Ma Thuột lúc 7h45p, giá vé dao đông từ 599,000đ/chiều đến 2,000,00đ/chiều. hãng Vietjet khai thắc với tần suất 2 chuyến/ngày giá dao động từ 599.000đ/chiều – 1,300,000đ/chiều

-     Chặng bay từ Vinh - Buôn Ma Thuột được Vietjet  khai thác với tần suất 1 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 299.000đ.

-     Bên cạnh đó, Vietnam Airlines phục vụ đường bay Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột với giá vé dao động từ 599,00đ/chiều đến 1,550,000đ/chiều khởi hành lúc 15h50p.

 Điểm du lịch hấp dẫn tại Buôn Ma Thuột

          Buôn Ma Thuột là thành phố trung tâm vùng Tây Nguyên, nằm ở tỉnh Đắc Lắc. Buôn Ma Thuột nằm cách thủ đô Hà Nội 1.410 km và cách TP HCM 350 km. Khi bạn đã đặt chân đến mảnh đất Buôn Ma Thuột thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua đặc sản “cưỡi voi”. Là nơi có dòng sông Serepok huyền thoại và là xứ sở của nghề săn bắt, thuần dưỡng voi rừng, Buôn Đôn nằm ở xã Krông Na, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 40km. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác vô cùng lạ lẫm, thú vị trên lưng voi với mức phí từ 30.000đ đến 50.000đ/người. Ngoài việc cưỡi voi, hãy đến thăm nhà của Ama Công - huyền thoại săn voi Tây nguyên và thưởng thức loại rượu mang tên ông. Ở đây còn bày bán những sản vật địa phương và đồ thủ công mỹ nghệ rất độc đáo mà bạn có thể lựa chọn mua làm quà lưu niệm. Bạn cũng có thể nghỉ qua đêm tại nhà dài truyền thống với phí là 40.000 đồng/người.

          Đến Buôn Ma Thuột, bạn có thể tới thăm một số di tích lịch sử nổi tiếng ở đây như: Đình Lạc Giao, chùa Sắc Tứ Khải Đoan, nhà đày Buôn Ma Thuột, Bia Lạc Giao, Khu biệt điện Bảo Đại, Tòa Giám mục, làng văn hóa buôn AKô Đhông. Là quê hương của cố nghệ ngĩ Y Moan, Ako Đhông nằm ở ngay cuối đường Trần Nhật Duật ở thành phố Buôn Ma Thuột. Nơi đây có những ngôi nhà dài cổ giúp bạn có cơ hội thăm quan khám phá đời sống văn hóa, phong tục, nếp sinh hoạt của người Ê đê xưa. Bạn không nên bỏ qua cơ hội ngắm cây Kơnia cổ thụ nằm trong khuôn viên nhà văn hóa trung tâm tỉnh, cách ngã 6 Ban Mê không xa. Đây là loài cây này mang ý nghĩa tâm linh rất lớn đối với người đồng bào dân tộc thiểu số. Nếu bạn đến Buôn Ma Thuột vào mùa mưa, hãy đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những con thác hùng vĩ ở đây, đó là: Cụm thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long. Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không tới thăm Làng cà phê Trung Nguyên nằm ở ngã ba Lý Thái Tổ - Nguyễn Hữu Thọ. Đến khu thưởng thức, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 3 gian nhà cổ có tên Cherry, Arabica và Robusta xây dựng theo phong cách Huế và có cơ hội thưởng thức cà phê Trung Nguyên và nếm thử những món ăn đặc sản 3 miền và của địa phương. Ngoài ra, làng cà phê còn có nhà sàn dài nhất Buôn Ma Thuột và khu thác nước để trình diễn nghệ thuật pha cà phê - Barista.

Ẩm thực, Mua sắm tại Buôn Ma Thuột

          Buôn Ma thuột có món cá Lăng sông Serepork ngon tuyệt mà bạn không thể bỏ qua. Loài cá này có thịt chắc, thơm và ngon đặc biệt. Cá Lăng làm lẩu là tuyệt nhất. Ngoài ra, đến Buôn Ma Thuột, bãn hãy nếm thử món gà nướng, cơm lam và các món ăn đường phố. Ẩm thực đường phố ở Buôn Ma Thuột rất phong phú và giá cả hợp lý. Bạn chỉ cần bỏ ra 30,000đ là đã có 1 tô bún cá dầm, bún đỏ, bánh khọt, hủ tiếu, cơm tấm hoặc bún bò đầy đặn và no nê. Cà phê luôn là thứ đồ uống đứng đầu và không thể thiếu ở Buôn Ma Thuột. Quán cà phê ở Buôn Ma Thuột nhiều đến nỗi bạn có thể dừng chân tại bất cứ nơi đâu trong thành phố để thưởng thức một ly cà phê nồng nàn. Một số địa chỉ nổi tiếng: Thung lũng hồng, Không gian xưa, Vườn trăng… Đây là những quán không chỉ có kiến trúc đẹp mà cà phê ở đây có cách thức pha chế mang hương vị riêng với giá cả hợp lý. Bạn chỉ mất từ 8,000đ đến 10,000đ cho 1 ly cà phê ở đây. Về mua sắm, không phải đi đâu xa, bạn hãy tới chợ Buôn Ma Thuột ở trung tâm thành phố. Đây là nơi lý tưởng nếu bạn muốn nếm thử các sản vật địa phương bởi ở đây có rất nhiều hàng hóa đa dạng mà giá lại rẻ. Ngoài ra, bạn có thể mua quà lưu niệm ở những nơi đến thăm quan như Buôn Đôn, Làng cà phê Trung Nguyên…

 

Đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột tại VEBAYGIARE247.vn có nhiều cách cho bạn lựa chọn

- Truy cập Website: VEBAYGIARE247.vn để đặt vé máy bay một cách nhanh nhất, dễ dàng và tiện lợi nhất với mức giá tốt nhất. VEBAYGIARE247.vn là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.

- Qua tổng đài đặt vé:  chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0941 837 887 | 08 66 81 81 87 - Tổng đài đặt vé máy bay của VEBAYGIARE247.vn để được nhân viên tận tình tư vấn hướng dẫn để bạn sở hữu tấm vé máy bay đi  Đà Lạt với mức giá tốt nhất. 

- Bạn cũng có thể đến Văn phòng của VEBAYGIARE247.vn để được tư vấn và hướn dẫn chọn những tấm vé tiết kiệm nhất

- Bạn cũng có thể truy cập Fanpage, mạng xã hội để được hỗ trợ, tư vấn và đặt vé nhé!

* Cam kết của chúng tôi

- Tư vấn, đặt giữ chỗ miễn phí cho Quý khách 24/7

- Cam kết giá rẻ nhất toàn quốc.

- Chu đáo, tận tâm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

- Giao vé tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉBAYGIÁRẺ247.VN

Văn phòng: 303 A1 cc Sunview Town - Đất Xanh, đường Gò Dưa, KP4, P Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TpHCM

Tel: (08)66 81 81 87 0941 83 78 87 | 0979 208 307

  • Aeroflot
  • Air Asia
  • All Nippon Airways
  • American Airlines
  • Asiana Airlines
  • Cathay Pacific
  • CebuPacific
  • China Air
  • China Southern Airlines
  • EVA AIR
  • Emirates Airlines
  • Etihad Airway
  • HAHN AIR
  • Japan Airlines
  • Jetstar Pacific
  • KLM
  • Korean Air
  • Lion Air
  • Luthansa
  • Qantas
  • Singapore Airlines
  • Thai Airways
  • Tiger airways
  • Turkish Airlines
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • Vietnam Airlines