Vé máy bay đi Hàn Quốc

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Dù chưa một lần đặt chân đến Hàn Quốc nhưng chắc hẳn trong chúng ta cũng có khái niệm ít nhiều về xứ sở với những bộ phim tình cảm lãng mạn và điệu nhảy GangNam Style làm cả thế giới điên đảo. Những ai đã một lần đặt chân tới đây sẽ không bao giờ quên được hình ảnh đất nước Hàn Quốc tươi đẹp với những người dân hiếu khách, nền văn hóa "đẹp" và cảnh quan làm mê đắm lòng người. Hãy thêm vào Album của mình những tấm ảnh đẹp tuyệt chụp tại xứ sở Kim Chi bằng cách mua vé máy bay đi Hàn Quốc, chuẩn bị hành trang và lên đường thôi nào!

Ngày nay, để tìm kiếm cho mình những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc thật ưng ý đã không còn là chuyện khó khăn đối với tất cả mọi người. Đến với VEBAYGIARE247.vn, chúng tôi không chỉ giúp bạn có được những tấm vé giá tốt nhất cho hành trình của mình, mà tại đây bạn còn dễ dàng tìm kiếm cho mình mọi thông tin hữu ích về: sân bay, các hãng hàng không và thời điểm thích hợp để đặt được vé giá tốt...

 

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Cung điện Gyeongbok - biểu tượng của du lịch Hàn Quốc

 

1. Thông tin sân bay tại Hàn Quốc

Là một quốc gia phát triển mạnh về du lịch, do đó chính phủ Hàn Quốc rất chú trọng đến việc đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đặc biệt là đường hàng không. Vì vậy, tuy có diện tích lãnh thổ không lớn nhưng ở Hàn Quốc có đến 13 sân bay dân dụng, trong đó có 6 sân bay quốc tế là:

- Sân bay Quốc tế Incheon – Seoul

- Sân bay Quốc tế Gimhae – Busan

- Sân bay Quốc tế Jeju – đảo Jeju

- Sân bay quốc tế Muan – thành phố Muan

- Sân bay quốc tế Gimpo – Seoul

- Sân bay quốc tế Yangyang – tỉnh Gangwon

Các sân bay quốc tế đều được đầu tư xây dựng hiện đại phục vụ một cách tốt nhất các chuyến bay từ Hàn Quốc đi và đến các nước trên thế giới.

2. Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc

Các đường bay từ Việt Nam đến xứ Kim Chi không chỉ được 2 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines và Vietjet chú trọng khai thác mà còn nhận được sự quan tâm đầu tư của rất nhiều các hãng hàng không quốc tế. Một trong số đó, có thể kể đến các hãng hàng không có tần suất khai thác khá thường xuyên như: Malaysia Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific Airlines, Asiana Airlines, Korean Air...Do đó, để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với lịch trình của mình.

3. Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc

Tại Việt Nam, hiện có 3 sân bay quốc tế: Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng) phục vụ các đường bay nối liền khoảng cách từ Việt Nam đến Hàn Quốc. Qúy khách hàng có thể tham khảo thông tin về các đường bay và giá vé máy bay đi Hàn Quốc mà chúng tôi cập nhật sau đây:

- Các đường bay đến Seoul

+ Đường bay Hà Nội – Seoul: được khai thác bởi các hãng hàng không như: Vietjet Air, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific Airlines…với tần suất khoảng 50 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 72 USD – 216 USD.

+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Seoul: được các hãng hành không: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Asiana Airlines, Philippine Airlines, Korean Air…đầu tư khai thác với tần suất khoảng 50 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng này thường dao động từ 251 USD – 2.311 USD.

+ Đường bay Đà Nẵng – Seoul: hiện đang được các hãng hàng không: Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Pacific Airlines, Singapore Airlines…chú trong khai thác với tần suất khoảng 48 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay nào dao động từ 251 USD – 2063 USD.

- Các đường bay đến Busan

+ Đường bay Hà Nội – Busan: được khai thác bởi các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Japan Airlines, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, Asiana Airlines…Mỗi ngày có đến 50 chuyến phục vụ cho chặng bay này, trong đó Vietnam Airlines có đến 22 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 282 USD – 990 USD.

+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Busan: hiện được khai thác với tần suất 47 chuyến bay/ngày. Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Cathay Pacific Airways, Asiana Airlines, Philippine Airlines…là các hãng hàng không thường có số lượng lớn các chuyến bay phục vụ đường bay này. Giá vé cho chặng bay nào dao động từ 250 USD – 1973 USD.

+ Đường bay Đà Nẵng – Busan: được khai thác bởi các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Korean Air, China Eastern Airlines, Cathay Pacific Airways…khai thác với tần suất 50 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 321 USD – 923 USD.

- Các đường bay đến Jeju

+ Đường bay Hà Nội – Jeju: được khai thác bởi các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, China Eastern Airlines, Pacific Airlines, Singapore Airlines…với tần suất khoảng 45 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 303 USD – 1138 USD.

+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Jeju: được các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Air, China Eastern Airlines…khai thác với tần suất khoảng 48 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 360 USD – 1058 USD.

*Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

4. Điểm du lịch tại Hàn Quốc

Hàn Quốc được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan đa dạng gồm: núi, thung lũng, sông và biển. Cùng với khí hậu dễ chịu, Hàn Quốc là đất nước tập trung nhiều điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất Châu Á.

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc, được biết đến là một thành phố hiện đại với những tòa nhà chọc trời, các trung tâm thương mại sầm uất. Đến Seoul, bạn hãy dành thời gian tới Gyeongbok - cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc và tiện thể ghé qua Cung Changdeok ngay gần đó. Bạn là người ưa thể thao thì có thể tranh thủ tới leo núi Bugaksan và ngắm Seoul từ trên cao. Suối Cheonggyecheon cũng là gợi ý không tồi. Đây là dòng suối dài 5,8km chảy ngay giữa thủ đô Seoul, hai bên bờ có nhiều công trình hiện đại làm cho Cheonggyecheon trở thành một điểm nhấn đẹp cho Seoul. Một số địa điểm khác bạn có thể tới thăm quan thêm: đài tưởng niệm chiến tranh Hàn Quốc, pháo đài Seoul...

Jeju là một trong những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc, được mệnh danh là hòn đảo tình yêu bởi khung cảnh vô cùng lãng mạn ở nơi đây. Jeju giống như một Hawaii thu nhỏ với những ngôi nhà cổ lợp mái tranh, tường làm bằng đá dung nham, phản ánh nét văn hóa dân gian độc đáo của hòn đảo này.

Một số điểm du lịch hấp dẫn khác tại Hàn Quốc có thể kể đến là: Lăng Sareung - nơi yên nghỉ của Hoàng hậu Jeongsun, có rừng thông tuyệt đẹp; Thác nước Sambuyeon ở Gangwon, Pháo đài Namhan, Khu mộ Seonjeongneung, Lăng mộ Gobungun, Changyeong, Khu mộ đá Gochang Dolmen, Bức tường thành Seonggwak - nơi lý tưởng để ngắm Seoul buổi đêm, Ruộng bậc thang Hapcheon trên ngọn núi đẹp nhất Hàn Quốc...

5. Ẩm thực, mua sắm tại Hàn Quốc

Ẩm thực Hàn Quốc cũng giống như con người nơi đây, rất thanh đạm, giản dị nhưng lại vô cùng ấm áp. Các món ăn truyền thống như: kim chi, canh rong biển, gimbab, bánh gạo cay, canh tương...đều là những món ăn tuy trông giản dị nhưng lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ thấy người Hàn Quốc rất chuộng món thịt nướng, cuộn ăn với rau xanh. Còn gì bằng khi với cái lạnh nhè nhẹ của Seoul, bạn được ngồi bên 1 quán nhậu ven đường, thưởng thức những miếng thịt nướng thơm lừng bốc khói, kim chi cay nồng và nhâm nhi chút rượu Soju thì đúng là không còn gì bằng. Bạn có thể để ý buổi tối ở 1 số khu hay có những xe đẩy bán món que xiên hấp dẫn. Hãy ghé qua mua vài xiên để thưởng thức ẩm thực đường phố xứ sở kim chi với giá cả vô cùng mềm. Ngoài ra Hàn Quốc còn có món gà tần sâm rất ngon và bổ nhé.

Về mua sắm, khách du lịch thường ưa chuộng các mặt hàng là nữ trang, mỹ phẩm, sâm, áo lông, lụa, đồ gốm, sơn mài, đồ đồng, đồ thêu khi tới Hàn Quốc. Bạn có thể mua được nhiều thứ đồ dùng cho mình với mức giá rẻ và trải nghiệm một không khí thân thiện khi ghé các khu chợ truyền thống. Hay đến với chợ Dongdaemun & Namdaemun để mua sắm quần áo và hàng loạt các món quà lưu niệm ý nghĩa. Ngoài ra bạn cũng có thể ghé qua hệ thống cửa hàng bán lẻ Shinsegae để lựa chọn cho mình thêm nhiều thứ đồ ưng ý.

Hãy đến và tự cảm nhận những nét đặc biệt của Hàn Quốc để có những trải nghiệm thú vị, những kỷ niệm khó phai. Và chuyến đi của bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều với những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tại vemaybayonline.net.vn đấy!

Tư vấn đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt nhất

Nhu cầu đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ngày một tăng cao, do đó tính cạnh tranh của các hãng hàng không để đưa ra mức giá hấp dẫn và thu hút khách hàng luôn là một "cuộc chạy đua" khó phân định thắng bại. Vietjet, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Air…là các hãng hàng không thường bán vé máy bay giá rẻ cho các đường bay thẳng từ Việt Nam đến Hàn Quốc.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ bay của các hãng hàng không tại đây: Vietnam Airlines, Vietjet Air

Trong đó, Vietjet là hãng hàng không thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, bán vé máy bay giá 0 ĐỒNG, 9.000 ĐỒNG cho đường bay từ Hà Nội đến Seoul.

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, tại Hàn Quốc diễn ra nhiều Lễ hội hoa khác nhau như: Lễ hội hoa Hangan; Lễ hội hoa anh đào Jeju; Lễ hội hoa anh đào Cheongpungho...vì vậy bạn nên tránh đặt vé máy bay trong thời gian nay bởi bạn sẽ phải chi trả mức giá khá cao đấy!

Để có những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt nhất chúng tôi khuyến khích bạn nên đặt vé trước khoảng 2 tháng so với ngày khởi hành. Bên cạnh đó, nếu chuyến đi bạn có thể linh động được về thời gian thì nên đặt vé máy bay vào khoảng tháng 8 đến tháng 10, vì là mùa du lịch thấp điểm tại Hàn Quốc nên giá vé sẽ rẻ hơn.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tại VEBAYGIARE247.vn 

Có nhiều cách cho bạn lựa chọn:

- Truy cập Website: VEBAYGIARE247.vn để đặt vé máy bay một cách nhanh nhất, dễ dàng và tiện lợi nhất với mức giá tốt nhất. VEBAYGIARE247.vn là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Hà Nội của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.

- Qua tổng đài đặt vé:  chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0941 837 887 | 08 66 81 81 87 - Tổng đài đặt vé máy bay của VEBAYGIARE247.vn để được nhân viên tận tình tư vấn hướng dẫn để bạn sở hữu tấm vé máy bay đi  Đà Lạt với mức giá tốt nhất. 

- Bạn cũng có thể đến Văn phòng của VEBAYGIARE247.vn để được tư vấn và hướn dẫn chọn những tấm vé tiết kiệm nhất

- Bạn cũng có thể truy cập Fanpage, mạng xã hội để được hỗ trợ, tư vấn và đặt vé nhé!

* Cam kết của chúng tôi

- Tư vấn, đặt giữ chỗ miễn phí cho Quý khách 24/7

- Cam kết giá rẻ nhất toàn quốc.

- Chu đáo, tận tâm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

- Giao vé tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ VÉBAYGIÁRẺ247.VN

Văn phòng: 303 A1 cc Sunview Town - Đất Xanh, đường Gò Dưa, KP4, P Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TpHCM

Tel: (08)66 81 81 87 0941 83 78 87 | 0979 208 307

  • Aeroflot
  • Air Asia
  • All Nippon Airways
  • American Airlines
  • Asiana Airlines
  • Cathay Pacific
  • CebuPacific
  • China Air
  • China Southern Airlines
  • EVA AIR
  • Emirates Airlines
  • Etihad Airway
  • HAHN AIR
  • Japan Airlines
  • Jetstar Pacific
  • KLM
  • Korean Air
  • Lion Air
  • Luthansa
  • Qantas
  • Singapore Airlines
  • Thai Airways
  • Tiger airways
  • Turkish Airlines
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • Vietnam Airlines